1001 lý do nên mua tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas

Trang chủ 1001 lý do nên mua tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas

1001 lý do nên mua tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas

1001 lý do khiến bạn nhất định phải mua tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas

Mua tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas bạn có thể thỏa sức nấu nướng, tiết kiệm thời gian, linh hoạt không gian… Có rất nhiều những điều tuyệt vời mà chiếc tủ cơm này mà bạn chưa biết. Với 101 lý do dưới đây chắc chắn bạn sẽ thấy tủ cơm là thiết bị vô cùng khó cưỡng.

Mua tủ nấu cơm gas nấu cơm chuyên nghiệp, chất lượng hơn

Đầu tư một chiếc tủ nấu cơm bằng gas bạn sẽ thay đổi cách thức nấu cơm xưa cũ với việc khó đoán sự thành công của mỗi mẻ nấu. Đặc biệt việc nấu cơm cho nhiều suất ăn tại nhà hàng khách sạn tương đối vất vả.

Phương pháp truyền thống là dùng nồi nấu cơm điện công nghiệp. Sau khi đổ nước thì cắm cơm. Cơm chín thì phải dùng đũa lớn để đảo cho cơm tơi xốp. Việc làm chín bằng nước là chủ yếu khiến cơm dễ nát và không giữ đương vị ngọt tự nhiên của gạo. Hơn nữa, người lao động còn vô cùng vất vả.

Mua tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas nấu cho bao nhiêu suất ăn cũng được bởi chiếc tủ này thiết kế đa dạng khay nấu. Mỗi khay chứa được từ 3.5-4kg gạo.

Chất lượng cơm khi nấu bằng tủ ngon hơn. Lý do là ngoài nước thì gạo được làm chín bằng một lượng hơi cực lớn cộng thêm áp suất nhiệt độ cao. Cơm chín nhanh, chín đều và đảm bảo về chất lượng. Chắc chắn nếu nghĩ đến chuyện kinh doanh thì không thể không chọn tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas.

Mua tủ nấu cơm gas thời gian không là vấn đề đáng ngại

Thời gian nấu chín mỗi mẻ cơm khoảng từ 45-50 phút. Đây là thời gian cần và đủ để làm chín gạo, cũng giống như khi bạn nấu bằng nồi cơm điện. Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ tủ nấu cơm có nhiều khay và nấu được nhiều gạo. Nếu dùng một chiếc nồi cơm điện 45 phút nấu được khoảng 10 kg gạo nhưng tủ nấu cơm thì nấu được 20-30Kg gạo là chuyện bình thường.

tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas Milan

>>>Xem ngay: Mua tủ nấu cơm ở đâu tốt chế độ bảo hành dài lâu?

Thời gian sẽ không còn là vấn đề đáng ngại bởi những chiếc tủ nấu cơm này dùng nguyên lý đốt nóng trực tiếp. Tức là dưới đáy tủ có đặt một bếp gas để làm nóng buồng đốt làm xôi nước. Độ to nhỏ của lửa có thể dễ dàng tăng chỉnh.  So với việc đốt nóng từ việc chuyển hóa điện thì phương thức nấu này nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nhờ khả năng tiết kiệm thời gian tủ cơm gas công nghiệp có có thể tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Sản phẩm phù hợp với các nhà hàng, bếp ăn lớn.

Mua tủ nấu cơm gas linh hoạt mọi không gian sử dụng

Những chiếc tủ cơm công nghiệp điện an toàn và dễ dùng nhưng lại bất tiện ở việc phải phụ thuộc vào nguồn điện. Khi nào có điện và điện ổn định thì mới có thể làm việc được.

Giới thiệu tủ nấu cơm

Nếu bạn dùng nhiên liệu đốt là gas thì cứ yên tâm đi nhé. Tủ hoạt động bất chấp mọi không gian. Chỉ cần được cấp gas liên tục là cơm được nấu chín, ngon.  Lý do này hiến cho nhiều cơ sở kinh doanh di động đã chọn sản phẩm tủ cơm gas.

Mua tủ nấu cơm gas yên tâm về độ bền vững

Thời hạn sử dụng của tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas không bị giới hạn ở con số 10 năm hay 20 năm. Bởi thực tế sẽ đưa bạn đi đến con số lâu hơn thế.

Thiết bị này hoàn thiện bởi chất liệu inox dày đẹp, riêng thân tủ có thêm lớp cách nhiệt ở giữa. Chất liệu này cho phép tủ dã chiến hơn trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Mỗi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng tạo nên sản phẩm bền vững nên trong quá trình dùng hầu như không phát sinh các chi phí sửa chữa, thay mới.

Tất nhiên để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả bạn nên thường xuyên kiểm tra khả năng gia nhiệt của dàn đốt và hệ thống dây kết nối với bình gas. Các chi tiết này nên thay mới định kỳ, chi phí cũng không đáng bao nhiêu.

Mua tủ nấu cơm gas lợi nhuận không bao giờ dừng lại

Điều này hoàn toàn có thể khẳng định. Lý do là tủ cơm công nghiệp có sức nấu bền bỉ và có thể nấu liên tục đáp ứng quy mô kinh doanh cực lớn. Việc thu hồi vốn đầu tư chỉ cần trong 1-2 tháng. Sau đó sẽ đem đến lợi nhuận không ngừng.

Hơn nữa, tủ cơm ngoài việc làm chín gạo còn hấp chín các thực phẩm như bánh trái, xôi, gà, giò chả… với độ ngon hoàn hảo. Tủ phát huy hiệu quả trong việc kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau. Chỉ với tủ nấu cơm bằng gas nhưng hoàn toàn có thể mang đến thực khách một thực đơn đa dạng. Lợi nhuận này lớn hơn rất nhiều so với việc bạn đầu tư riêng lẻ nồi nấu cơm hay các thiết bị hấp.

mua tủ nấu cơm công nghiệp

Còn rất rất nhiều những lý do thuyết phục khác mà tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas sẽ thuyết phục bạn trong quá trình chọn mua.

Milanvietnam.com không chỉ là đơn vị cung cấp tủ nấu cơm điện mà còn có rất nhiều những dòng tủ nấu cơm gas với thiết kế số lượng khay và kích thước khác nhau. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn lựa chọn hoàn hảo với sản phất tốt, bảo hành lâu và chi phí thì tiết kiệm đến tối đa. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả hơn với thiết bị nhà bếp thông minh này.

Tags: ,

Tin tức khác

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MILAN VIỆT NAM

Milan Việt Nam tiếp nhận thông tin từ khách hàng 24/24 Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý Khách Hàng trong vòng 24h Kĩ thuật đến kiểm tra thiết bị xác định mức độ lỗi của sản phẩm: Lỗi do NSX hay lỗi do người tiêu dùng. Trong thời gian bảo hành: Thời gian...

Chi tiết

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP

Cách sử dụng bếp từ công nghiệp theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất Có bao giờ chiếc bếp từ công nghiệp bạn đang dùng gặp các sự cố như tê giật, chập cháy hay hỏng quạt gió, không có từ trường cảm ứng, tốn thời gian khi nấu nướng? Đừng chỉ đổ tại chất lượng...

Chi tiết

Đánh giá máy làm viên hoàn tròn giá rẻ YQD-1

Máy viên hoàn YQD-1 là dòng máy làm viên hoàn tròn giá rẻ. Đây là dòng máy tự động, tuy nhiên năng suất của máy đạt được chỉ từ 2kg đến 10kg/giờ. Vậy có nên sử dụng loại máy này hay không? Nó thích hợp với những ai? Cùng xem qua bài viết đánh giá...

Chi tiết

Tư vấn cách chọn mua máy nghiền thuốc đông y

Máy nghiền thuốc đông y có rất nhiều loại, mẫu mã với kích thước, công suất và phương pháp xay nghiền khác nhau. Để cho các bạn và quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua được 1 loại máy phù hợp với yêu cầu của mình. Milanvietnam sẽ tư vấn cho bạn...

Chi tiết

Đánh giá máy vo viên giá rẻ AK-16

Máy vo viên giá rẻ  AK-16 hoạt động theo nguyên tắc bán tự động là mẫu máy đang được rất nhiều cơ sở sản xuất nhỏ hoặc nhà thuốc tư nhân tin dùng vì kích thước nhỏ gọn và giá thành khá rẻ. Cùng Milanvietnam.com tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây...

Chi tiết

Đánh giá máy viên hoàn đông y WZM-88

Máy làm viên hoàn đông y WZM-88 là dòng máy làm viên hoàn tự động đang được rất nhiều cơ sở sản xuất và nhà thuốc tự nhân ưa chuộng và tin dùng nhờ những tính năng hoàn toàn vượt trội. Vậy thì ưu nhược điểm của máy là gì? Cùng Milanvietnam.com tìm hiểu kĩ...

Chi tiết

Đánh giá máy nghiền thuốc bắc siêu mịn DLF-18

Mẫu máy  DLF-18 là một trong những mẫu máy nghiền thuốc bắc siêu mịn đang bán chạy nhất của  Milan Việt Nam  . Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu máy này qua bài viết dưới đây nhé! Mục lục1 Cấu tạo và tính năng của máy nghiền thuốc bắc siêu mịn DLF-181.1...

Chi tiết

Đánh giá máy hoàn thuốc đông y CLZ-18

Máy hoàn thuốc đông y CLZ-18 có tốt không? Có hoạt động ổn định hay không? Giá thành của nó là bao nhiêu? Hàng loạt câu hỏi trên sẽ được Milan Việt Nam  trả lời qua bài viết đánh giá dưới đây. Mời các bạn và quý khách hàng đọc và tham khảo! Mục lục1 Máy...

Chi tiết

Liên hệ qua Facebook