Máy làm đá viên công nghiệp SD-60

Trang chủ Máy làm đá viên công nghiệp SD-60
Tên SP:

Máy làm đá viên công nghiệp SD-60

Mã SP: SD-60

Trạng thái:

Giá: Liên hệ để được giá tốt

Gửi yêu cầu tư vấn Máy làm đá viên công nghiệp SD-60

Gọi ngay để đặt hàng

Ms.Lan 0946 888 590 - 0243 552 8374

(Từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày)

Máy làm đá viên công nghiệp SD-60 mang tới cho người người dùng sản lượng 60 kg/ ngày, tốc độ làm đá nhanh, chất lượng đá thành phẩm đảm bảo độ tinh khiết, tiệt trùng 100%. Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu cho các đơn vị kinh doanh nhỏ và vừa.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Kích thước: 706x608x1010 mm
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 2800W
  • Chất làm lạnh: Gas R134a – Dung tích chứa gas: 420g
  • Làm lạnh bằng hơi nước
  • Điều kiện hoạt động để máy hoạt động tốt nhất:
  • Nhiệt độ nước 5-30 độ C
  • Nhiệt độ môi trường 10-35 độ C

Các đặc điểm của máy làm đá viên công nghiệp SD-60:

– SD-60 sở hữu ngoại hình cuốn hút, bắt mắt: chất liệu inox sáng bóng, kết hợp màu đen mang đến cho sản phẩm sự sang trọng, hiện đại. Thiết kế khá gọn gàng nên không chiếm quá nhiều không gian lắp đặt, sử dụng.

– Quy trình làm đá hoàn toàn khép kín và tự động, kiểm soát tối đa trong việc tránh để nhiễm khuẩn nguồn nước, các công đoạn vận hành, cho ra những đá thành phẩm vuông vắn, đều tăm tắp, hợp vệ sinh, tinh khiết 100%.

– Bộ lọc thô đi kèm với máy được thiết kế để phù hợp với đặc điểm nguồn nước của Việt Nam: có thể lọc nước lẫn tạp chất lơ lửng, nước nhiễm phèn, kim loại nặng, hóa chất độc hại hay vi rút, vi trùng gây bệnh… đản bảo am toàn, hợp vệ sinh trước khi đưa vào giàn lạnh.

Công ty TNHH Sơn Báu chuyên thu mua phế liệu inox, Nơi đây chuyên nhận thu mua phế liệu sắt, đồng, nhôm, inox, chì, kẽm, giấy, nhựa,… thanh lý xác nhà xưởng, nhà kho, máy móc hư cũ. Đặc biệt có xe đến tận nơi thu mua phế liệu inox . Hình thức thu mua nhanh chóng, tiện lợi, phục vụ 24/7. Thanh toán nhanh chóng. Đặc biệt có hoa hồng cho người giới thiệu. Chúc các bạn luôn sáng suốt và lựa chọn chính xác địa chỉ thu mua phế liệu inox giá cao uy tín từ Sơn báu!

– Bảng điều khiển thông minh hiển thị đầy đủ đèn trạng thái hoạt động của máy: (đèn báo lỗi khi hết nước làm đá, đèn báo xả đá, đèn báo đang làm đông đá và đèn báo nguồn), rất dễ sử dụng.

– Van tiết lưu hiện đại, điều chỉnh chính xác lưu lượng dòng nước khi chảy qua giàn làm lạnh, giúp rút ngắn thời gian làm lạnh.

– Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát tốt hiệu suất của quá trình làm lạnh, giản thiểu điện năng tiêu thụ, đồng thời tăng độ bền cho máy.

– Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước.

– Máy được trang bị cảm biến tự động, tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện trục trặc, sự cố trong khi hoạt động.

– Máy chạy êm, thân thiện với môi trường.

Những dấu hiệu nào cho thấy đã đến lúc cần làm sạch máy làm đá viên công nghiệp SD-60?

– Khi bạn bắt đầu nhận thấy sự thay đổi chất lượng của đá thành phẩm: Đá có kích thước nhỏ hơn khuôn giàn lạnh, cảm giác đá mềm hơn, màu sắc đục hơn hoặc có hương vị lạ).

– Thời gian tạo ra đá thành phẩm lâu hơn mọi lần.

– Máy phát ra tiếng kêu ồn hơn,..

Đó là dấu hiệu cho thấy đó là thời gian cần làm sạch máy. Nếu bạn sử dụng một bộ lọc kèm theo để sản xuất nước đá, hãy thay đổi các thanh lọc thường xuyên, và làm sạch máy khi thay đổi bộ lọc khoảng 3-6 tháng một lần.

Xem xét vệ sinh các bộ phận trong máy có thể đang bị bám bụi, bị gỉ sét,..

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các mẫu máy làm đá do Milan Plaza phân phối, liên hệ Hotline Mr.Phúc: 0969.618.076 hoặc Mr.Chinh: 0243.552.8033 để được hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn đặt mua sản phẩm.

Sản phẩm liên quan

Máy làm đá viên NX-190-220-250

Liên hệ để được giá tốt

Đặt mua
Máy làm đá mini HZB-12A

Liên hệ để được giá tốt

Đặt mua
Máy làm đá BLM

Liên hệ để được giá tốt

Đặt mua
Máy làm đá BL-110

Liên hệ để được giá tốt

Đặt mua
Máy làm đá BL

Liên hệ để được giá tốt

Đặt mua

Liên hệ qua Facebook